music industry news News about educational development

เวย์โปรตีน Whey Protein คืออะไร? มีข้อดีข้อเสียอย่างไรต่อร่างกาย?

ประโยคยอดฮิตเมื่ออายุมากขึ้น เพราะระบบย่อยอาหารที่เปลี่ยนไป พร้อม… Plant based portein หรือโปรตีนจากพืช เทรนด์สุขภาพลดการรับประทานเนื้อสัตว์ โดยเฉพาะเนื้อแดง ห… ชีวิตประจำวัน ส่งผลต่อตับ เป็นคำถามที่ดูเหมือนจะตอบยากเพราะหากตับมีปัญหาตับก็จะไม่แสดงออก ซึ่งต่างกับอวัยวะอื่นๆ… ฟัวกราส์ (Foie gras) อาหารจานหรูของฝรั่งเศสที่อร่อยนุ่มละมุนลิ้นนั้น ได้มาจาก ตับห่านหรือเป็ดที่เป็น โรคไขมันพอกตับ !! ไวรัสตับอักเสบ กับ แอลกอฮอล์ ทุกๆ 100 คนจากประชากรโลกที่เสียชีวิต four คนเสียชีวิตจาก โรคตับที่เกิดจากแอลกอฮอล์…

whey protein ข้อเสีย

ผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีน “WHEYWWL” เป็นเวย์ไอโซเลตคุณภาพดีนำเข้าจากอเมริกา เหมาะสำหรับคนที่อยากเพิ่มกล้าม… โปรตีน แหล่งอาหารสำคัญที่มีบทบาทอย่างมากต่อร่างกาย เพราะว่าภายในร่างกายเรากว่า 75% เป็นโปรตี… “เวย์โปรตีน” ไม่ใช่แค่ช่วยลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วน เพิ่มกล้ามเนื้อเท่านั้น!! เวย์โปรตีนในปัจจุบันมีหลายหลายชนิดมาก แต่ในบทความนี้จะมาบอกเล่าชนิดเวย์โปรตีนสำหรับการลดน้ำหนัก เผาผ… การย้อนวัยสู่ความหนุ่มสาวที่ทุกคนสามารถทำได้ทันที แต่ต้องอาศัยวินัย นั่นก็คือการออกกำลังกายเป็นประจำ… สำหรับผู้ที่ออกกำลังกายและเล่นกีฬาการบริโภคอาหารไม่แตกต่างไปจากคนปกติ แต่ผู้ที่ออกกำลังกายแล…

หลังวิ่งเสร็จ ควรกินอะไร เพื่อให้ร่างกายฟื้นฟู ชดเชยพลังงานที่เสียไป และซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ… หลายคนพยายามที่จะลดน้ำหนักด้วยการวิ่ง ซึ่งนั่นถือเป็นทางเลือกที่ดี แต่เราไม่ควรที่จะวิ่งอย่า… พาวเดลี่ POW Daily โปรตีนและแคลเซียมจากพืชผัก สูตรโปรตีนดูแลรูปร่าง และเสริมสร้างมวลกระดูก ท…

เพชรเป็นอัญมณีล้ำค่ำที่ใครก็อยากได้มาครอบครอง ทั้งความสวยงามหรูหราที่ช่วยเสริมให้ดูดีมีระดับ บวกกับการนำมาทำเป็นเครื่องประดับในดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ ก็ยิ่งทำให้ใคร ๆ ก็อยากได้… การรับประทานมื้อเย็นเป็นสิ่งที่คนลดน้ำหนักกังวลที่สุดเรื่องหนึ่ง ว่าหากรับประทานอาหารในช่วงเ… ผู้สูงอายุ มีการเปลี่ยนแปลงทางร่างกาย และสรีระ ส่งผลต่อทั้งการดำเนินชีวิต และการรับประทานอาห… จุดเริ่มต้นของการคุมน้ำหนักอย่างถูกวิธี มีโปรตีนเพียงพอ โปรตีนเป็นสารอาหารที่ในแต่ละช่วงวัย … โปรตีน เป็นแหล่งอาหารสำคัญที่ร่างกายมนุษย์ขาดไม่ได้ ซึ่งมีงานวิจัยมากมายพบว่า ไม่ว่าจะอยู่ในวัยใด คว…

ภูมิคุ้มกันที่มีมาแต่กำเนิด (Innate Immunity) หรือภูมิคุ้มกันทั่วไป เป็นภูมิคุ้มกันที่ร่างกา… คำว่า “เจ” ในภาษาจีนทางพระพุทธศาสนา หมายถึง “อุโบสถ หรือการรักษาศีล 8” ของศาสนาพุทธนิกายมหาย… เคล็ดลับหุ่น ปัง เฟิร์ม และลีนไขมัน เริ่มต้นด้วย พาวเอสคอฟฟี่  Smart  Silm  S…

สมัยเด็กๆ ไม่เคยคิดเลยว่า เรื่องสุขภาพจะกลายเป็นเรื่องสำคัญที่สุดของชีวิต เพราะถ้าหากสุขภาพย่ำแย่ มั… ลดน้ำหนักแทบตาย สุดท้ายน้ำหนักเท่าเดิม เพราะความเชื่อแบบผิด ๆ ที่ทำให้การลดน้ำหนักไม่ได้ผล เริ่มจากพ… มีวิตามินที่ร่างกายต้องการครบถ้วนทุกชนิด 10 มก. สาหร่ายเกลียวทอง หรือ Spirulina spp เป็นสาหร่ายที่จัดอยู่ในพวกสาหร่ายสีเขียวแกมน้ำเงินลักษณะโดยทั่วไ…

โปรตีน เป็นหนึ่งในสารอาหารหลัก ที่ร่างกายต้องได้รับ เพื่อซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย ที่สำคัญ ใน … สาวๆ ที่ต้องการลดน้ำหนัก ลดไขมันรอบเอว ลดต้นขา ตัวหนา แขนล่ำ พุงย้อย อยากผอมเพรียว หุ่นเฟิร์ม เพิ่มก… โปรตีนทางเลือก เป็นโปรตีนที่ไม่ได้เกิดจากสัตว์ แต่มาจากพืช เป็นแหล่งโปรตีนที่มีคุณภาพใกล้เคียงกับโปร…

POW Daily เป็นมากกว่าโปรตีน ให้มากกว่าความอิ่ม เพราะ POW Daily คืออาหารคุณภาพดี 1 มื้อของค… ให้พาวเดลี่โปรตีน เป็นตัวช่วยเสริมโปรตีนในแต่ละวันให้ถึงตามที่ร่างกายต้องการ มีเวลาน้อย ทา… โจทย์ที่ต้องแลกเพื่อให้ดีที่สุดและตอบโจทย์ทุกข้อทำอย่างไรให้โปรตีนมีมากกว่าความอิ่ม? หากคุณเป็นคนหนึ่ง ที่อยากมีสุขภาพและรูปร่างที่ดี แต่คุณไม่มีเวลาเข้าครัว ทำอาหารไม่เป็น อยาก…

whey protein ข้อเสีย

จะช่วยส่งเสริมการลดไขมันและการเสริมสร้างกล้ามเนื้อลีน มากกว่าการได้รับโปรตีน 1.2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กก. อาหารเสริมเวย์โปรตีน “WHEYWWL” ตัวช่วยการดูแลสุขภาพ กระชับรูปร่าง เพิ่มกล้ามเนื้อ และลดน้ำหนัก แต่ต้… อาหารเสริมโปรตีน เป็นสิ่งที่จำเป็นต่อร่างกาย ไม่ใช่แค่สำหรับคนที่อยากลดน้ำหนัก เพิ่มน้ำหนัก หรือเพิ่… เวลาคนใกล้ตัวอยากลดน้ำหนัก และอยากเลือกอาหารเสริมเวย์โปรตีนสักยี่ห้อมากินเพื่อลดน้ำหนัก มักจะมีคนมาเ… หลายคนต้องการกินเวย์โปรตีนเพื่อลดน้ำหนัก เผาผลาญไขมัน หรือเพิ่มกล้ามเนื้อ และบ่นกันว่า กินแล้วไม่เห็…

การแช่บ่อน้ำร้อน หรือ ออนเซ็น เมื่อฝ่าด่านความรู้สึกประหนึ่งอยู่ในหม้อต้มไข่ไปได้ ความสบายอย่างหาที่… ไวรัสตับอักเสบ แบ่งออกได้ 5 ประเภทคือ ไวรัสตับอักเสบเอ ไวรัสตับอักเสบบี ไวรัสตับอักเสบซี ไวรัสตับอักเสบดี… เมื่อเข้าสู่ยุคของเชื้อโรคแพร่ระบาดทั่วบ้านเมือง เกิดการเจ็บป่วย ล้มตาย เพิ่มมากขึ้น ทำให้หลายคนหันม… โดยปกติแล้วเราควรนอนหลับพักผ่อนให้ครบ 6-8 ชั่วโมง / วัน บางคนนอนหลับฝันดี ฝันร้าย บ้างก็นอนหลับฝันไม… รู้สึกเหนื่อย และหมดกำลังใจกับการลดน้ำหนักอยู่หรือเปล่า!?

เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น แต่กินอาหารในปริมาณเท่าเดิม อาจไม่เพียงพอต่อร่างกายเมื่อคนเราอายุมาก… อย่างที่ทุกคนรู้กันดีว่า โปรตีนมีความจำเป็นต่อร่างกายมากขนาดไหน ..! รู้ไว้ก่อนใช้ยาลดความอ้วน อันตรายกว่าที่คิด เพราะมีสารอันตรายในยาลดความอ้วน มีโทษมากมาย ที่ส่งผลกระทบต่อร่างกาย… สร้างทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง เครื่องสำอาง อาหารเสริม การตั้งชื่อแบรนด์สินค้าเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ รวบรวมเทคนิคตั้งชื่อแบรนด์ให้โดนใจ จดจำง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่…

แล้วถ้าไม่กินเวย์โปรตีน เราจะกินอะไรแทนละ? ก็กินผงโปรตีนจากพืชไง ผงโปรตีนจากพืชมีหลายอย่างมากเช่น Soy protein, Plant-based protein หรือ Pea protein เป็นต้น ลองไปหามากินแทนดูนะ เพื่อช่วยให้สุขภาพ สัตว์ และโลกของเราที่ดีขึ้น… ยิ่งวิ่งเยอะร่างกายก็ยิ่งทำงานหนัก กล้ามเนื้อถูกใช้งานไปมากจนล้าได้ การฟื้นฟูร่างกายจึงเป็นเรื่องสำค… เราควรกินอาหารให้ครบ 5 หมู่ แต่อาหารประเภทไหนที่กินแล้วจะช่วยให้ชีวิตยืนยาว? โหลดคารโบ หรือ Carb Loading คือ เทคนิคทางโภชนาการที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการ ออกกำลังกาย ด้วย… โปรตีนจากพืช (Plant based mostly Protein) หนึ่งทางเลือกของสายสุขภาพในกลุ่มอาหารประเภทโปรตีน ซึ่งในพ…

พยายามลดทุกวิถีทางก็ไม่เห็นว่าจะผอมลงสักที… เชื่อว่า หลายคนกำลังเจอปัญหาเหล่านี้อยู่? ไม่มีผู้ชายคนไหนอยากแก่ไว เราไม่สามารถห้ามเวลาให้หยุดเดินได้ แต่เราสามารถที่จะดูแลรักษาตัวเอ… นอกจากเหตุผลด้านความปลอดภัยแล้วการวิ่งตอนกลางคืน หรือ ใกล้ช่วงเวลาเข้านอนก็ยังส่งผลเสียด้วยเ… นอนเยอะแต่ง่วง นอนน้อยกลับคึก กลางคืนตื่น กลางวันหลับ เราทุกคนมีช่วงเวลาการตื่นและการนอนที่แ… ห้ามคุยเรื่องซีเรียส หรือทะเลาะกัน เพราะจะกระตุ้นให้เกิดความเครียด ทำให้นอนไม่หลับห้ามตัดส…

ในยุคสมัยนี้ ปัญหาความเครียดถาโถมเข้ามาแทบทุกทาง ทั้งด้านการทำงาน ปัญหาสภาพแวดล้อม รวมไปถึงการพักผ่อ… พาวโปรตีน คือโปรตีนจากพืช 5 ชนิดหลัก ได้แก่ ถั่วลันเตา, ข้าว, เมล็ดฟักทอง, เมล็ดทานตะวัน และ ถั่วเหล… โปรตีนพาวทั้ง three สูตร เป็นโปรตีนจากพืช ทานแล้วท้องไม่อืด และมีส่วนผสมพลูคาว อยู่ท้อง อร่อย ท…

พาวเดลี่ โปรตีนจากพืช one hundred pc มีส่วนผสมของแคลเซี่ยม ที่จำเป็นต่อข้อต่อกระดูก ทานได้ทุกวัย ทานผส… พาวอัพ โปรตีนพืชรสโกโก้  โปรตีนจากพืช 100%  โปรตีนรสโกโก้ สารสกัดโกโก้นำเข้าจากประ… Intermittent Fasting (IF) หรือการอดอาหารเป็นช่วงๆ โดยการควบคุมแคลอรี่ เป็นวิธีการลดน้ำ… 5 อาหารเด็ด บำรุงตับ ถ้าพูดถึง “ตับ” ถือเป็นหนึ่งอวัยวะสำคัญของร่างกาย เพราะตับมีหน้าที่สำคัญมากมายต่อร่างกาย… เมื่อชีวิตเข้าสู่วัยชรา จำเป็นต้องดูแลร่างกายให้มากขึ้น เสริมกลไกชีวิตให้เป็นปกติ เพราะฉะนั้น ร่างกา…

ช่วงนี้ใครๆ ก็อยากมีกล้ามอยากซิกแพค โดยอาจจะใช้ตัวช่วยในการเร่งกล้ามเนื้อโดยที่ไม่ได้คิดถึงผลเสียที่ตามมา… กินเยอะก็มีโทษได้เช่นเดียวกัน ฉะนั้น เราจึงมีข้อมูลลับมาบอก โดยเฉพ… นอนกรนเกิดจากหลายสาเหตุ พบได้บ่อยในคนที่มีรูปร่างอ้วน ทั้งเพศชาย-หญิง ซึ่งเสี่ยงภาวะหยุดหายใจขณะหลับ… ภายหลังจากการวิ่งเสร็จ ร่างกายจะเกิดภาวะพร่องไกลโคเจน จึงจำเป็นต้องชดเชยพลังงานที่สูญเสียไปข…

Runner’s High หรืออาการเคลิบเคลิ้มคล้ายๆกับอาการเมา ที่เกิดขึ้นกับนักวิ่งนั้น มักจะเจอเมื่อว… คำถามยอดฮิต ทำไมอายุ 40+ หรือเข้าสู่ภาวะวัยทองถึงอ้วนง่าย คะคุณหมอ? โปรตีนของพาวมี 2สูตร คือ พาวอัพ กับ พาวเดลี่ ทั้ง2สูตร มีส่วนผสมที่เหมือนกันคือใช้โปรตีนจากพ… ขออภัย สินค้าในคำสั่งซื้อ ไม่สามารถแลกคะแนน The 1 ได้.

อยากผอม แต่ทำไม่ได้ ก็ต้องเลือกอ้วนแบบปลอดภัย ด้วยการใส่ใจเรื่องอาหารการกิน เปลี่ยนวิถีการใช้ชีวิตปร… ชอบทานกล้วยกันไหมครับ หลายคนคงจะทานกันจนชินก่อนออกไปวิ่ง แต่บางคนก็บอกว่าไม่ชอบกลิ่นของเจ้ากล้วยนี่ … วิ่งด้วยความเร็วพอเหมาะของตัวเองหากจุดประสงค์ คือ การวิ่งลดน้ำหนักอย่างมีประสิทธิภาพ การวิ่งด้วยความ… เวย์โปรตีน (Whey Protein) คือ โปรตีนหลักชนิดหนึ่งซึ่งเป็นส่วนประกอบอยู่ในน้ำนมวัว โดยปกติในน… ออกกำลังกาย จะแข็งแรง เป็นสิ่งที่ทุกคนรู้กันดีอยู่แล้ว แต่เพิ่งจะไม่นานมานี้เอง ที่มีผลงานวิ… การเดินเร็วๆ หรือ Brisk Walk ช่วยลดความดันได้ดีพอๆ กับการวิ่ง การออกกำลังกายเป็นปัจจัยสำคัญข…

การอดอาหารเพียงอย่างเดียว ไม่สามารถลดความอ้วนได้มือใหม่ ที่เข้าวงการวิ่งมาเพื่อลดน้ำหนัก แนะ… เหนื่อยทั้งกาย เหนื่อยทั้งใจ ออกกำลังกายยังไงก็ไม่ยอมผอมสักที บางคนออกกำลังกายมาเป็นเดือนละ น้ำหนักล… เจจู ซากุระ เซรั่ม ด้วยสารสกัดจากประเทศเกาหลี – บริษัทพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตครีม เจล เซรั่ม เครื่องสำอาง เวชสำอาง อาหารเสริม… การเรียนภาษาอังกฤษเป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มโอกาสหลายๆ ด้านในชีวิต ไม่ว่าจะด้านการเรียน การทำงาน หรือการทำความรู้จักกับผู้คนใหม่ๆ จากหลากหลายเชื้อชาติ…

หลายคนที่เพิ่งหันมาวิ่งอาจจะคิดว่า แค่วิ่งอย่างเดียวก็พอต่อการดูแลสุขภาพแล้ว แค่นี้ก็น่าจะทำ… นักโภชนาการแนะนำว่า ควรทานหลังออกกำลังกาย ไม่เกิน 2 ชั่วโมงเพราะหลังจากออกกำลังกายร่างกายของ… โปรตีนพาวอัพ โปรตีนจากพืช Plant primarily based ไม่มีส่วนผสมของนมวัว ทานก่อนออกำลังกาย ,ทานก่อนทานอาหา… เวย์โปรตีน (Whey protein) เป็นโปรตีนที่อยู่ในน้ำนม หรือในส่วนของน้ำที่แยกตัวออกจากก้อนตะกอนโปรตีน ซึ… อัปเดต 10 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ครีม ทำแบรนด์ครีม ผลิตครีมแบรนด์ตัวเอง เครื่องสำอาง สกินแคร์ของตัวเอง โดยพรีมา แคร์ โรงงานรับผลิตได้มาตรฐาน…

ลดน้ำหนัก หลายคนเลือกวิธีงดข้าว แล้วกินเนื้อสัตว์เพียงอย่างเดียว เพราะคิดว่าได้เวย์โปรตีนเยอะ แต่ระว… ยังคงเป็นกระแสที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง สำหรับคนรักสุขภาพ ดูแลรูปร่าง แต่ไม่มีเวลาออกกำลังกาย … 5 เหตุผลที่ผู้สูงวัย ควรรู้จัก”เวย์โปรตีน”การกินแบบไม่ถูกต้องอาจส่งผลเสียมากกว่าผลดี จึงควรเลือกอา…

เวย์โปรตีน มีส่วนช่วยหลายอย่าง นอกจากช่วยสร้างกล้ามเนื้อ ลดน้ำหนัก เผาผลาญไขมันแล้ว พบว่า “เวย์โปรตี… การออกกำลังกาย นอกจากช่วยดูแลสุขภาพให้แข็งแรงแล้ว ยังช่วยลดน้ำหนัก กระชับรูปร่างอีกด้วย ทำให้หลายคนห… ดื่มน้ำ ในช่วงเวลาที่เหมาะสม ดีต่อระบบการทำงานภายในร่างกาย ช่วยส่งเสริมสุขภาพให้ดีขึ้นในหลายด้าน รวม… คุมน้ำหนักอย่างถูกวิธี ด้วยการสร้างกล้ามเนื้อแทนที่ไขมัน ด้วยการทานโปรตีนให้ถึงตามเกณฑ์ที่ร่…

ฟุตบอลโลก คือ การแข่งขันฟุตบอลระดับชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุด มีกำหนดจัดการแข่งขันทุก four ปี โดยในปีนี้มีเหล่าทีมชาติชื่อดัง… พรูนัส มูเม่ (Prunus mume) แก้ปัญหาตับ ระดับเซลล์ ตับจากการรวมตัวกันของเซลล์ตับเล็กๆ มากกว่า three ล้านล้านเซลล์… ช่วงเทศกาลกินเจของทุกปี ตรงกับวันขึ้น 1 ค่ำ ถึง 9 ค่ำ เดือน 9 ตามปฏิทินจีน ตรงกับเดือน 11 หร… บุหรี่ ส่งผลต่อตับ ส่วนใหญ่มองว่าการ สูบบุหรี่ ส่งผลต่อปอด แต่หารู้ไม่ แท้จริงแล้วการสูบบุหรี่ก็ส่งผลอันตรายต่อตับได้… ปวดนิดปวดหน่อย ไม่ว่าจะปวดหัว ตัวร้อน ครั่นเนื้อครั่นตัว ปวดนั่น ปวดนี่…

การเลือกซื้อแหวนเก็บไว้สักวงขึ้นอยู่กับความต้องการและความชอบของแต่ละบุคคล นอกจากนั้นยังขึ้นอยู่กับปัจจัยต่าง ๆ อย่างราคา การดูแลรักษา ความทนทาน… โปรตีนมีดีที่ย่อยง่าย โดยทั่วไปในเนื้อปลามีโปรตีนประมาณร้อยละ ซึ่งเป็นโปรตีนที่ย่อยง่า… ร่างกายมีความผิดปกติ เจริญเติบโตไม่เต็มที่ หรือหยุดการเจริญเติบโตรูปร่างภายนอกดูดี แต่ระบบ… เรามักได้ยินกันอยู่บ่อยๆ ว่าหลังวิ่งเสร็จต้องกินโปรตีน เพราะหน้าที่หลักของโปรตีนคือช่วย ซ่อม…

ผนึก 2 กำลัง ปั้นรูปร่างในฝันให้เป็นจริง โปรตีนจากพืชถึง 5ชนิด X มัทฉะพรีเมี่ยมแท้ ทุ่มเ… ใครว่าภายใน 1 เดือนไม่สามารถลดน้ำหนักได้ ขอค้านเลยว่าไม่จริง! วันนี้เราจะมาแชร์วิธีการลดน้ำหนักฉบับข…

โปรตีนจากพืช ต่างจากเวย์โปรตีนอย่างไร? โปรตีนจากพืช คือโปรตีนที่ได้มาจาก พืช ผัก ผลไม้ เห็ดแล… โปรตีน พาวอัพ มีโปรตีนที่สูงถึง 21 กรัม และเป็นโปรตีนที่ได้จากพืช ไม่ว่าจะเป็น เมล็ดฝักทอง ข…

อยากกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลดีที่สุด ต้องกินยังไง? อธิบายแบบเข้าใจง่าย ครบทุกขั้นตอน กับ 8 วิธีกินคอลลาเจนผงชงดื่มให้ได้ผลสูงสุด… ก่อนวิ่งกินกล้วย ระหว่างวิ่งกินกล้วย หลังวิ่งกินกล้วย นักวิ่งกินกล้วยแล้วดีอย่างไร? วิ่ง 50 นาทีต่อสัปดาห์ ช่วยลดโอกาสเป็นมะเร็งและเสียชีวิตก่อนวัยอันควร จากผลการวิจัยที่ตีพิมพ…

Share: